ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO Ở HÀ NỘI TẠO DẤU ẤN TỐT ĐẸP CHO THƯƠNG HIỆU

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO Ở HÀ NỘI TẠO DẤU ẤN TỐT ĐẸP CHO THƯƠNG HIỆU

Một buổi hội thảo thành công không chỉ tạo được dấu ấn tích cực cho thương hiệu mà còn ghi điểm rất lớn bởi sự chuyên nghiệp, sang trọng với khách hàng và đối tác. Để đóng góp vào sự thành công của hội thảo có một phần không nhỏ của địa điểm. Hãy dõi theo thông tin dưới đây để lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội lý tưởng.

Tầm quan trọng của địa điểm tổ chức hội thảo

Để có thể tổ chức được một sự kiện quan trọng như hội thảo, ngoài những nhân tố luôn cần đảm bảo như nhân lực, khách mời, nội dung,…thì địa điểm là một yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công.

Nếu như ý tưởng về chủ đề, nội dung là “linh hồn” của một buổi hội thảo thì để biến điều đó thành hiện thực, cần có một nơi để khách mời đến tham dự. Địa điểm tổ chức không chỉ đơn thuần là một không gian có vai trò tạo ấn tượng mà còn thể hiện được chủ đề hội thảo. Tại điểm diễn ra, doanh nghiệp sẽ tiến hành kết nối, chia sẻ với đông đảo khách tham gia. Đồng thời, truyền tải được thông điệp, tạo dấu ấn sâu sắc cho khách mời.

Bởi vậy, doanh nghiệp khi muốn tổ chức một buổi hội thảo thành công tốt đẹp thì cần phải có sự chuẩn bị chu đáo và lựa chọn khoa học cho địa điểm diễn ra. 50% thành công của chương trình sẽ nằm trong tay bạn khi lựa chọn đúng nơi tổ chức đấy!

địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Gắn kết doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo?

1. Xác định mục đích tổ chức và xây dựng kịch bản chương trình

Để có thể xây dựng chương trình hội thảo hiệu quả nhất, bạn cần xác định “kim chỉ nam” – mục đích tổ chức. Hiểu ngầm rằng, đây có thể là dịp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới hay truyền thông quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. Sự kiện còn là cơ hội để khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp, đối tác đồng hành của mình. Vì thế, mọi khâu chuẩn bị đều phải tỉ mỉ và kĩ lưỡng.

Để buổi tổ chức hội thảo thành công, bạn cần một bảng kế hoạch tổ chức chi tiết, xác định rõ mục đích cần truyền tải, nội dung tổng thể của buổi lễ. Bạn hãy tạo cho mình bảng câu hỏi như bên dưới:

Đối tượng khách hàng tham dự là ai?

Sự kiện diễn ra với quy mô như thế nào?

Buổi tiệc mang hình thức ra sao: ấn tượng, độc đáo hay đơn giản, ấm cúng?

Kinh phí tổ chức bao nhiêu?

Sau khi trả lời những câu hỏi trên, bạn sẽ dễ dàng khoanh vùng những địa điểm phù hợp nhất.

2. Xác định địa điểm tổ chức ở Hà Nội

Phòng hội nghị khách sạn, nhà hàng lớn hay trung tâm sự kiện… là những nơi thường được chọn làm địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội. Tùy theo mục đích, bạn hãy lựa chọn nơi tổ chức lý tưởng nhất cho doanh nghiệp mình.

Khi lựa chọn một địa điểm, những yếu tố vòng ngoài như: tính phổ biến (được nhiều người biết đến), giao thông thuận tiện, nơi để xe, khu vực đón khách… cần được quan tâm. Đây sẽ là điểm cộng khách hàng dành cho doanh nghiệp. Do đó, những địa điểm tổ chức hội thảo được xem là lý tưởng là khi nằm trên trục đường giao thông thông thoáng, vị trí dễ tìm. Nơi đây cung cấp bãi gửi xe cho khách, không gian thoáng đãng, âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế.

 

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Trung tâm sự kiện Star Galaxy – Địa điểm tổ chức hội thảo lý tưởng ở Hà Nội

Một buổi hội thảo thành công sẽ tạo được dấu ấn tích cực cho thương hiệu về sự chuyên nghiệp. Star Galaxy chính là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ở Hà Nội lý tưởng, đã góp phần tạo nên những ấn tượng tốt đẹp cho nhiều thương hiệu.

1. Địa điểm tổ chức hội thảo với vị trí "vàng" trong lòng thủ đô

Nằm tại số 87 đường Láng Hạ, vị trí của Star Galaxy được đánh giá cực kì thuận tiện trong việc di chuyển, tìm kiếm. Vì vậy, những khách tham dự không bị cản trở trong quá trình đến với địa điểm tổ chức ở Hà Nội – một thành phố nhiều ngóc ngách, phố phường. Điều này góp phần rất lớn vào việc làm tăng mức độ thành công của buổi hội thảo, thu hút đông đảo khách tham dự cũng như khẳng định được sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức trong mắt khách hàng.

địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện Star Galaxy toạ lạc tại vị trí đắc địa

2. Không gian đa năng với kiến trúc độc đáo

Star Galaxy gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi cùng lối kiến trúc độc đáo. Một địa điểm tốt không nên quá rộng hoặc quá nhỏ mà phải phù hợp với số lượng khách tham dự. Star Galaxy cung cấp nhiều sự lựa chọn về không gian từ sảnh nhỏ đến vừa, phù hợp với tính chất của từng hội thảo khác nhau. Đặc biệt, Star Galaxy có kết cấu sảnh đón khách tách biệt giúp kiểm soát lượng khách check-in sự kiện. Đây là điểm sáng mà ít địa điểm ở Hà Nội có được.

Không gian phòng tổ chức sự kiện tiêu chuẩn, đa năng

3. Địa điểm đa dạng dịch vụ

Là một địa điểm kèm theo nhiều dịch vụ, Star Galaxy cung cấp đầy đủ dịch vụ tốt hơn nhiều so với những nơi chỉ phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo đơn thuần. Hệ thống màn hình LED, âm thanh ánh sáng, internet chuẩn 5 sao hỗ trợ tối đa cho chương trình trình chiếu tư liệu của thương hiệu.

Các dịch vụ tích hợp cũng rất đáng lưu tâm. Star Galaxy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách hàng những món ăn, thức uống tuyệt vời trong bữa tiệc ăn nhẹ giờ giải lao hay trong buổi tiệc mặn cuối hội thảo. Từ đó, đảm bảo khách mời sẽ hoàn toàn hài lòng về đơn vị tổ chức bởi sự chu đáo trong từng chi tiết.

địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED 

4. Địa điểm ở Hà Nội có giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ở Hà Nội nên có giá thành hợp lý với ngân sách. Đến với Star Galaxy, các đơn vị sẽ lựa chọn được địa điểm chất lượng cao vượt xa mức giá phải chi trả. Ngoài ra, với nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm cho hội thảo.

Luôn trong tâm thế đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá hợp lý, Trung tâm sự kiện Star Galaxy đã và đang là một trong những địa điểm lý tưởng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để tạo dấu ấn tốt đẹp cho thương hiệu của mình.

địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Tổ chức sự kiện với giá thành phải chăng, tối ưu nhất

Để lựa chọn được địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội, hãy liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN STAR GALAXY

Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 091666 1581


Ngoài hội thảo, hội nghị, Trung tâm sự kiện Star Galaxy còn tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện:

Tổ chức Hội nghị khách hàng

Tổ chức gala chiêu đãi, tiệc tân niên

Biểu diễn nghệ thuật

Bài trước Bài sau