Ngày trọng đại nhất của bạn đang tới gần và bạn có quá nhiều thứ phải lo lắng để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ? Thông tin dưới đây sẽ cùng bạn xóa tan sự căng thẳng trước ngày trọng đại về một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội lý tưởng nhất.
Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội như thế nào?
Trước đây, hầu hết mọi đám cưới đều được tổ chức tại tư gia với không khí thân mật, tiết kiệm chi phí. Ngày nay, mọi người thường sẽ lựa chọn tổ chức cưới ở một không gian ngoài bởi chất lượng phục vụ tốt, thực đơn hấp dẫn và quan trọng là mọi thứ đều được chuẩn bị đủ đầy từ a đến z. Sau đây là 4 cách thức chính để bạn đưa ra lựa chọn:
1. Tra cứu trên Google và Internet
“Nếu không biết thì hỏi Google”- Không phải tự nhiên mà mọi người truyền tai nhau câu nói này. Mọi thứ đều có trên internet. Nếu bạn cần tra cứu bất kì điều gì thì hoàn toàn có thể sử dụng nguồn thông tin vô tận, hữu ích này.
2. Tham khảo từ người thân, bạn bè
Văn hóa Á Đông luôn rất coi trọng sự giới thiệu. Nếu bạn có một lời giới thiệu về địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội từ người quen của mình, hãy tham khảo. Điều này sẽ trực tiếp giảm thiểu những rủi ro phát sinh nếu bạn sử dụng dịch vụ từ một đơn vị hoàn toàn mới.
Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội
3. Lưu ý các review về địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội
Các bài đăng và website review địa điểm sẽ giúp tiết kiệm “đáng kể” thời gian tìm kiếm ngang dọc khắp nơi. Số lượng những phản hồi này cũng rất nhiều. Bởi vậy, nếu vẫn chưa biết tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới ở đâu thì hoàn toàn có thể tham khảo những nguồn này.
4. Chọn “bừa”
Bạn đừng “cười” vì thực chất, có rất nhiều người lựa chọn theo cách này. Đây có lẽ là cách ‘thực dụng’ nhất. Bởi những hình thức trên sẽ khiến bạn tiêu tốn một lượng thời gian dù ít hay nhiều để tìm kiếm, lựa chọn. Còn hình thức này thì khá nhanh. Những người chọn phương thức này không thường là người bận rộn hoặc người đơn giản, không quá cầu kì.
Tiệc cưới chuẩn bị chu đáo chuyên nghiệp dễ dàng ghi dấu ấn kỷ niệm đối với cặp đôi dâu rể
Kinh nghiệm vàng: Hãy hỏi thật nhiều khi chọn địa điểm tổ chức!
Khi khảo sát địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội cùng ý trung nhân, hãy chú ý hỏi tất cả những thứ quan trọng mà bạn có trong đầu, đây là 8 điều bạn đừng bao giờ quên hỏi:
1. Vị trí của nơi tổ chức?
Trước khi lên danh sách địa điểm tổ chức tiệc cưới, bạn nên đặt ra những tiêu chí cơ bản để có cơ sở sàng lọc. Tiêu chí đầu tiên cần xem xét là những nơi có địa điểm thuận tiện, không quá khó tìm hay quá xa hai bên gia đình. Tốt hơn hết là nơi này nằm trên tuyến đường rộng rãi để tránh tình trạng ùn tắc phiền hà cho khách mời vào giờ tan tầm.
2. Sức chứa của địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội?
Theo kinh nghiệm thực tế, bạn nên lựa chọn những trung tâm tiệc cưới có sức chứa lớn hơn số khách mời thực tế một chút. Bởi hãy thử đặt mình vào vị trí của khách mời, nếu bạn phải chen chúc trong một không gian chật hẹp thì bạn sẽ cảm thấy thế nào? Bạn cũng đừng quên xem sơ đồ xếp bàn để sắp xếp chỗ ngồi cho khách hợp lý.
Không gian rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 500 khách mời
3. Chi phí báo giá gồm những dịch vụ, ưu đãi gì?
Bên cạnh việc xem xét giá thành, bạn nên cân nhắc để so sánh những ưu đãi với số bàn tiệc mà bạn đặt. Ngoài ra, việc nắm rõ được ưu đãi sẽ giúp bạn liệt kê các chi phí phải bỏ thêm. Một số nhà hàng, trung tâm sẽ tính thêm các khoản phụ phí khi sử dụng dịch vụ bên ngoài như là trang trí hay tiết mục biểu diễn. Vì vậy hãy lưu ý những điểm này để cân đối ngân sách nhé!
4. Chính sách đặt cọc, hủy tiệc như thế nào?
Bạn nên xem xét thật kỹ những điều kiện thanh toán trước khi ký hợp đồng. Hãy hỏi rõ từng điều khoản mà bạn cho là chưa hợp lý và thỏa thuận lại nếu cần. Ví dụ như các đợt đặt cọc phù hợp chưa, thanh toán dứt điểm cuối tiệc cưới hay vào ngày nào?
5. Khu vực ngoài nơi tổ chức tiệc?
Khi đặt tiệc tại một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội, hãy để ý không gian xung quanh. Khu vực đón tiếp các vị khách mời phải rộng rãi, sạch sẽ, riêng biệt với các sảnh cưới khác, chỗ để xe không bị xa, an toàn và tiện lợi...
Khu vực sảnh đón tiếp khách mời sang trọng
6. Nhân viên tại địa điểm?
Cung cách phục vụ luôn rất quan trọng. Bạn nên đến tận nơi để xem xét chứ không nên chỉ nghe theo lời quảng cáo. Hãy để ý thái độ tiếp đón và tư vấn của nhân viên tại địa điểm tổ chức. Bạn cũng có thể chủ động hỏi để nhận biết được mức độ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
7. Thực đơn có phong phú không?
Nếu tiêu chí của bạn là chi phí thì bạn nên ước tính trước khả năng chi trả cho mỗi bàn tiệc vào khoảng nào? Thực đơn gồm những món ăn gì? Giá của thực đơn đã bao gồm thức uống hay chưa?... Có thể một số nơi báo giá khá cao so với dự tính nhưng lại bao gồm nhiều dịch vụ tặng kèm và các ưu đãi. Vì vậy, bạn cần tính toán và so sánh giữa các đơn vị để lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội phù hợp nhất.
Thực đơn đa dạng - Dễ dàng linh hoạt theo sở thích của khách
8. Âm thanh, ánh sáng có đủ tiện nghi?
Hãy chú ý đến chất lượng âm thanh, ánh sáng trong sảnh cưới ở địa điểm mà bạn chọn. Đây là những yếu tố rất quan trọng. Chắc hẳn bạn không muốn hôn lễ của mình bị gián đoạn do micro bị hỏng, chất lượng âm thanh kém, thiếu sáng gây khó chịu cho khách mời... Đồng thời, ánh sáng không đủ mạnh cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng ảnh cưới.
Trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất Hà Nội: Star Galaxy
Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội sao cho phù hợp với ngân sách là điều khiến không ít đôi bạn trẻ phải đắn đo. Làm thế nào để những vị khách mời cảm thấy hài lòng, làm thế nào để đám cưới trở nên sang trọng và không thể quên? Vậy tại sao bạn lại không xuất hiện trong tiệc cưới với một gương mặt rạng ngời cùng một tinh thần hết sức thoải mái, bằng cách trao trọn niềm tin cho chúng tôi - Trung tâm tiệc cưới Star Galaxy, 87 Láng Hạ. Hãy đến để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn có được một ngày cưới trọn vẹn.
1. Không gian sang trọng theo phong cách châu Âu
Nằm ngay mặt đường Láng Hạ, nơi ngã giao cung đường Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, bãi đỗ xe thuận tiện, Star Galaxy nổi bật với thiết kế độc đáo theo trường phái tân cổ điển Châu Âu. Trung tâm giống như một tòa lâu đài lung linh giúp hiện thực hóa ước mơ diệu kỳ trong thời khắc quan trọng của đời người. Với sức chứa tối đa 450 khách tại một sảnh tiệc, nơi đây đem đến một không gian dễ chịu cho những tiệc cưới nhỏ đến vừa.
Không gian sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu
2. Địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội có hiệu ứng sự kiện chuyên nghiệp
Star Galaxy sở hữu hệ thống trang thiết bị đầy đủ với màn LED tại sảnh đón, màn LED phòng tiệc, ánh sáng hiện đại được bố trí thông minh, độc đáo. Chúng tôi thắp lên xúc cảm cho ngày hạnh phúc và mang đến chất liệu tuyệt vời để viết tiếp câu chuyện tình yêu của cuộc sống lứa đôi. Tất cả sẽ góp phần tô điểm sự lộng lẫy và ấn tượng cho buổi lễ. Qua đó, cũng phần nào thể hiện được phong cách riêng của bạn.
Trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại
3. Ẩm thực kết tụ tinh hoa, cung cấp dịch vụ ăn thử
Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Âu-Á, mỗi thực đơn Star Galaxy giống như một kiệt tác nghệ thuật. Phong vị Á Đông hay phương Tây đều được chú trọng từ nguyên liệu và cầu kì trong chế biến. Nét đặc sắc đó luôn được lưu truyền, tiếp nối qua nhiều thế hệ.
Star Galaxy cũng gửi đến bạn có dịch vụ ăn thử để bạn cảm nhận trước chất lượng các món ăn trong thực đơn. Bạn có thể yêu cầu điều này với nhân viên tư vấn để nếm thức ăn xem có vừa khẩu vị hay không để góp ý, thay đổi danh sách món ăn cho phù hợp.
4. Hỗ trợ tối đa những dịch vụ "phát sinh"
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về quy trình dịch vụ chuẩn, Star Galaxy tự hào là điểm đến chu đáo, nỗ lực đáp ứng hầu hết dù những yêu cầu, phát sinh bất ngờ. Ví dụ, nếu khách mời quá đông, thiếu cỗ, bạn muốn chuẩn bị thêm bàn tiệc thì nên nhanh chóng hỏi trước nhân viên tư vấn Star Galaxy về thực đơn những bàn phát sinh này...
Hỗ trợ các phát sinh một cách nhanh chóng
5. Ưu đãi hấp dẫn cho mùa cưới năm 2020
Mùa cưới năm 2020, Star Galaxy chào đón các cặp đôi đặt tiệc cưới tại trung tâm để trải nghiệm những sắc vị sáng tạo, ngọt ngào cùng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
- Nhận ngay gói trang trí tiệc cưới lên tới 50.000.000 vnđ.
- Tặng sảnh tiệc đón khách 30.000.000vnđ.
- Miễn phí gửi xe ô tô sức chứa lên tới 100 xe.
- Tặng tiệc trà đón khách tại sảnh Hoa Thạch Thảo.
- Tặng gói đón tiếp (Lễ tân đón khách, phục vụ tiệc trà, biển chỉ dẫn, màn hình LED).
- Miễn phí gói dịch vụ trong tiệc cưới: Bánh cưới Fresh Garden, lễ tân, MC, pháo hoa giấy, bong bóng…
- Nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị khác từ các đối tác: Hacchic Bridal Hà Nội, Huy Thanh Jewelry, JA Studio – The Wedding & Event Film Company lên tới 50%.
Đến với không gian sang trọng đẳng cấp Star Galaxy - địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội lý tưởng, bạn, gia đình cũng khách mời sẽ được đắm chìm vào bản hòa tấu độc nhất. Tất cả những chia sẻ, góp ý của bạn sẽ luôn là động lực để không ngừng cải thiện các dịch vụ và khâu tổ chức. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:
TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI VÀ SỰ KIỆN STAR GALAXY
Địa chỉ: số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 091 666 1581
Ngoài dịch vụ tiệc cưới, Trung tâm sự kiện Star Galaxy còn tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện:
Tổ chức Hội nghị khách hàng
Tổ chức gala chiêu đãi, tiệc tân niên