Share

Tin tức

KỊCH BẢN TIỆC TẤT NIÊN CHI TIẾT CHO DOANH NGHIỆP

Tổ chức tiệc tất niên là sự kiện không thể thiếu của bất kỳ công ty nào vào dịp cuối năm. Để tổ chức chương trình thuận lợi, hấp dẫn, không thể thiếu kịch bản  tiệc tất niên cũng như lời dẫn được chuẩn bị kỹ lưỡng. Hôm nay, Star Galaxy sẽ chia sẻ với bạn những nội dung cơ bản mà một buổi tổng kết cuối năm cần có. 

Một kịch bản tổ chức tiệc tất niên gồm có hai phần chính: phần lễ và phần hội. Nếu "phần lễ" gồm những nội dung mang tính chất giới thiệu, tổng kết hành trình 1 năm. Thì "phần hội" lại hứa hẹn những tiết mục đặc sắc và được nhiều người mong đợi. Do đó, hãy lựa chọn những ý tưởng hấp dẫn để đảm bảo nội dung thật độc đáo, bất ngờ.

Kịch bản tiệc tất niên - Phần lễ

Là phần mở đầu, điểm quan trọng nhất của phần lễ là phải thể hiện được sự trang trọng, chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý. Phần lễ trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm bao gồm những nội dung sau:

Đón khách và mở màn

Khách mời sẽ được lễ tân hướng dẫn vào khu vực tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi. Trong thời gian này, có thể diễn ra các tiết mục văn nghệ, múa sôi động… mở màn chào mừng. Nếu các tiết mục này quá mờ nhạt, sẽ không thu hút được sự chú ý của khách tham dự, dẫn đến tình trạng xao lãng và loãng không khí buổi tiệc.

Giống như tất cả các sự kiện khác, lời giới thiệu chính là hình thức chào hỏi lịch sự từ phía doanh nghiệp. Khi hội trường đã đông đủ, MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức, giới thiệu đại biểu và khách mời. Lời giới thiệu nên được soạn một cách ngắn gọn, xúc tích.

Kịch bàn tiệc tất niên phải có những hoạt động nổi bật trong năm

Hãy chuẩn bị bản trình chiếu clip ghi lại hoạt động của công ty trong năm qua. Nó sẽ giúp mọi người cùng nhau nhìn nhận lại bản thân và phấn đấu hơn trong năm mới. Bản trình chiếu này cũng cần thể hiện được những hoạt động thực sự nổi bật, bao hàm, truyền tải được những nội dung ý nghĩa nhất. Hiện nay, thay vì trình chiếu các clip thông thường gây cảm giác nhàm chán, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức múa tương tác màn LED hoặc vẽ tranh cát động.

Kịch bản tiệc tất niên cần có lời cảm ơn, tri ân

Khi tuyên dương mang ý nghĩa là sự khích lệ, thì lời cảm ơn từ phía lãnh đạo chính là một sự trân trọng. Lời cảm ơn không cần quá khoa trương, cầu kỳ. Nó chỉ cần chân thành bày tỏ lòng thành kính vì sự góp mặt của khách mời tham dự và nhiệt huyết, công sức lao động của cả tập thể.  Đồng thời, kịch bản tiệc tất niên không thể thiếu phần tuyên dương những cá nhân tiêu biểu, cảm ơn và trao thưởng. Đây là sự ghi nhận cũng như một cách khích lệ tăng cao tinh thần lao động hiệu quả.

Kịch bản tiệc tất niên - Phần hội

Phần thứ hai trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên là phần hội. Đây là phần hứa hẹn những nội dung  mang đến nhiều yếu tố thú vị, bất ngờ cho khách tham dự. Phần hội sẽ được tiếp diễn sau khi lãnh đạo công ty mở champange khai, bao gồm những nội dung chính sau:

Nhập tiệc chiêu đãi

Đây là lúc để mọi người cùng ăn mừng. Thực đơn tiệc tất niên doanh nghiệp với những món ăn truyền thống,đa dạng, đầy đặn sẽ mang lại cho mọi người cảm giác ấm cúng. Mỗi đồng nghiệp giống như một người thân. Bữa tiệc diễn ra suôn sẻ trong không khí vui tươi, không chút lo nghĩ sau một năm lao động vất vả. 

Các tiết mục góp vui

Tất nhiên, cuộc vui không thể thiếu các tiết mục biểu diễn nghệ thuật như  nhảy, kịch... “cây nhà lá vườn”. Cũng có thể là sự ngẫu hứng của khách mời khi góp vui bằng lời ca tiếng hát hoặc những vần thơ dân dã. Bữa tiệc từ đó mà sẽ thêm bùng nổ, thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời hướng về sân khấu. Tất cả sẽ giúp đêm tất niên trở nên đáng nhớ nhất.

Kịch bản tiệc tất niên doanh nghiệp nên có các trò chơi mang tính tập thể gắn kết tinh thần đoàn kết. Đó có thể là gameshow sân khấu khuấy động không khí hay bốc thăm may mắn với những món quà bất ngờ từ ban tổ chức mà không ai có thể đoán trước được.

Kịch bản dẫn chương trình tất niên - Gợi ý chi tiết từ Star Galaxy

Mở đầu

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên công ty... năm... Lời nói đầu tiên cho phép MC... được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Vào đề

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm... đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm ... sắp sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được, rút ra những kinh nghiệm, để trong năm tới chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau.

Giới thiệu đại biểu

Và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)...là... xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)...là... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả chúng ta.

Phát biểu

Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà)... là... sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời - Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông... Và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên năm... đã chính thức bắt đầu. Xin chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật ấm áp và ngon miệng.

Văn nghệ

Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC... để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời.

Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay MC... xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên... xin mời quý vị cùng thưởng thức!

Trung tâm sự kiện Star Galaxy, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện của mình rất mong muốn được góp công sức trong một sự kiện hết sức ý nghĩa như lễ tất niên. Chúng tôi mang đến buổi tiệc cuối năm đong đầy cảm xúc và giá trị với ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết tại ĐÂY


Ngoài sự kiện tiệc tất niên, Trung tâm sự kiện Star Galaxy còn tổ chức chuyên nghiệp tất cả các sự kiện của các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể:

Tổ chức Hội nghị, hội thảo

Tổ chức gala chiêu đãi

Biểu diễn nghệ thuật

Ưu đãi

ƯU ĐÃI TIỆC CƯỚI 2022 TẠI STAR GALAXY LÊN ĐẾN 200 TRIỆU

ƯU ĐÃI TIỆC CƯỚI 2022 TẠI STAR GALAXY LÊN ĐẾN 200 TRIỆU

Ưu đãi tiệc cưới 2022 tại Star Galaxy có gì? Hãy cùng chúng tôi khám...

Xem thêm
TỔNG KẾT NĂM HỌC: KỊCH BẢN CHI TIẾT VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI

TỔNG KẾT NĂM HỌC: KỊCH BẢN CHI TIẾT VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI

Gợi ý chi tiết về kịch bản cùng lưu ý về địa điểm phù hợp...

Xem thêm
ƯU ĐÃI TIỆC THÁNG 11, 12 NĂM 2021

ƯU ĐÃI TIỆC THÁNG 11, 12 NĂM 2021

Ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng đăng ký đặt tiệc, sự kiện như:...

Xem thêm

Tin Star Galaxy

ẨM THỰC TIỆC CƯỚI 2023: MỸ VỊ TINH TẾ TẠI TRUNG TÂM STAR GALAXY

ẨM THỰC TIỆC CƯỚI 2023: MỸ VỊ TINH TẾ TẠI TRUNG TÂM STAR GALAXY

Nếu không gian trang trí thỏa mãn nhãn quan về một tiệc cưới đẹp xinh,...

Xem thêm
“HÚC – CUỘC CHIẾN THUYỀN TRƯỞNG” – MÓN ĂN TINH THẦN MỚI LẠ CHO CÁC BÉ DỊP TRUNG THU

“HÚC – CUỘC CHIẾN THUYỀN TRƯỞNG” – MÓN ĂN TINH THẦN MỚI LẠ CHO CÁC BÉ DỊP TRUNG THU

Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một món ăn tinh thần giải trí...

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU THIẾU NHI: HẤP DẪN CA VŨ KỊCH “NGỌC RỒNG”

CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU THIẾU NHI: HẤP DẪN CA VŨ KỊCH “NGỌC RỒNG”

Mùa trăng 2020, Nhà hát Star Galaxy gửi tới các Quý công ty, doanh nghiệp,...

Xem thêm