/widgets.js";var sz=d.getElementsByTagName(s)[0];sz.parentNode.insertBefore(z,sz)}(document,"script","zb-embed-code"));
Share

Tin tức chung

4 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI THẢO DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH CÔNG

Tổ chức hội thảo du học và đào tạo thành công sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với những người tham dự và tạo nên hình ảnh đẹp cho đơn vị tổ chức. Để làm nên thành công đó chắc chắn không thể thiếu 4 yếu tố quan trọng dưới đây.

 

Lựa chọn chủ đề, nội dung hấp dẫn

Chủ đề, nội dung luôn là yếu tố quan trọng, được ví như xương sống định hình xuyên suốt khi tổ chức hội thảo và đào tạo. Xây dựng nội dung hội thảo không chỉ cần chú trọng truyền đạt thông tin của đơn vị tổ chức, mà còn tập trung vào tính hấp dẫn và nhất quán trong chủ đề. Ví dụ, khi tổ chức hội thảo du học Mỹ, ngoài chia sẻ quy trình du học, có thể khai thác thêm các nội dung về tình hình văn hóa xã hội hay sự đổi mới trong nền giáo dục Mỹ để khách tham dự có cái nhìn rõ nét hơn. Đồng thời, cũng nên dành một lượng thời gian nhất định cho việc giao lưu, giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và học sinh.

Tổ chức hội thảo du học với chiến dịch truyền thông tốt

Truyền thông là yếu tố không thể thiếu khi tổ chức hội thảo du học hay chuyên đề đào tạo. Kế hoạch truyền thông cần được chuẩn bị kỹ lưỡng từ mặt nội dung thông điệp đến hình ảnh thiết kế sao cho ấn tượng và có tính thuyết phục tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Tiếp đến là lựa chọn kênh truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn trước, trong, sau sự kiện. Ví dụ, giai đoạn đầu thì sử dụng các công cụ truyền thông đại chúng như quảng cáo ngoài trời, báo chí, truyền hình là phương án hữu hiệu. Một chiến dịch truyền thông tốt sẽ góp phần làm nên thành công của sự kiện bao gồm lượng công chúng biết đến, lượng khách tham dự cùng những hiệu ứng sau đó như sức ảnh hưởng, danh tiếng, hiệu quả kinh doanh.

 

Lựa chọn diễn giả và nhân lực tham gia phù hợp

Nội dung tại buổi hội thảo du học và đào tạo có được truyền đạt hấp dẫn, đủ thu hút hay không phụ thuộc nhiều vào diễn giả tham dự. Vậy nên hãy lựa chọn diễn giả là người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực, linh hoạt trong ngôn ngữ và có “cái duyên” diễn thuyết. Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ nhân lực tham gia chương trình cần nắm bắt rõ ràng thông tin bao quát của buổi hội thảo, hiểu được nhiệm vụ, trách nhiệm của từng thành viên để tránh xảy ra lỗi trong quá trình thực hiện.

 

Địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo

Địa điểm tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng hàng đầu, đảm bảo được tính trang trọng và quy mô của một buổi hội thảo du học và đào tạo. Địa điểm được lựa chọn có thể là các hội trường, khán phòng trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị với sức chứa đủ lớn cho đông đảo khách mời tham gia. Bên cạnh đó, để phát huy tối đa hiệu quả truyền đạt của buổi hội thảo, địa điểm tổ chức cần được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, bố trí khoa học, trang trọng về bàn ghế, sân khấu.

Địa điểm diễn ra hội thảo cũng nên nằm ở khu vực trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển của các khách mời. Lựa chọn đúng địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ cho thấy quy mô, sự đầu tư trong khâu tổ chức, qua đó nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu của đơn vị du học và đào tạo.

 

 

Nhà hát & Tổ chức sự kiện Star Galaxy 87 Láng Hạ – địa điểm tổ chức sự kiện hội thảo du học lý tưởng tại Hà Nội

Được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp, tin cậy hàng đầu hiện nay, Nhà hát và Tổ chức sự kiện Star Galaxy đã và đang đã được rất nhiều đơn vị lựa chọn tổ chức hội thảo du học – đào tạo như Summit, IVY PREP, Sace college Vietnam…

Nằm tại trung tâm quận Ba Đình, Nhà hát và Tổ chức sự kiện Star Galaxy là toà nhà tổ hợp các không gian đa năng được thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 phòng hội thảo, hội nghị lớn (sức chứa 100 – 150 khách, 300 – 450 khách) và 1 nhà hát quy mô. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ từ âm thanh, ánh sáng, internet tốc độ cao, máy chiếu, màn hình LED, đáp ứng không gian lý tưởng cho việc tổ chức hội thảo du học và đào tạo.

 

 

Đặc biệt, những hội thảo có nhu cầu tiệc như tiệc trà, tiệc đứng hay các bàn tiệc sang trọng đều được Star Galaxy chú trọng phục vụ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất.

Nếu vẫn đang băn khoăn lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo du học hay đào tạo thì Nhà hát và Tổ chức sự kiện Star Galaxy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đồng thời, từ 05/04 -30/06/2019, Star Galaxy có chương trình ưu đãi đặc biệt tặng gói truyền thông tích hợp 60 triệu dành riêng cho các khách hàng tổ chức sự kiện về du học và đào tạo (tham khảo thông tin ưu đãi tại ĐÂY).

Quý vị có nhu cầu tư vấn có thể liên hệ ngay để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất ngay từ hôm nay.

Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy

Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3855 5566

Hotline: 091666 1581

Website: http://www.stargalaxy.vn/

 

 

Ưu đãi

ƯU ĐÃI MÙA CƯỚI TRỊ GIÁ 100 TRIỆU ĐỒNG TẠI STAR GALAXY 87 LÁNG HẠ

ƯU ĐÃI MÙA CƯỚI TRỊ GIÁ 100 TRIỆU ĐỒNG TẠI STAR GALAXY 87 LÁNG HẠ

Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới tại Hà Nội ở đâu? Đây là...

Xem thêm
TẶNG 60 TRIỆU KHI TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO VÀ DU HỌC

TẶNG 60 TRIỆU KHI TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO VÀ DU HỌC

Đối với việc tổ chức hội thảo đào tạo và du học thì yếu tố truyền thông...

Xem thêm
STAR GALAXY – ĐIẠ ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO DU HỌC LÝ TƯỞNG TẠI HÀ NỘI

STAR GALAXY – ĐIẠ ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO DU HỌC LÝ TƯỞNG TẠI HÀ NỘI

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo du học phù hợp được coi...

Xem thêm

Tin Star Galaxy

GẶP GỠ DOANH NHÂN NGUYỄN NGỌC HUY TẠI STAR GALAXY VỚI KHÓA HỌC “BÁN HÀNG ĐỈNH CAO TỪ A -Z”

GẶP GỠ DOANH NHÂN NGUYỄN NGỌC HUY TẠI STAR GALAXY VỚI KHÓA HỌC “BÁN HÀNG ĐỈNH CAO TỪ A -Z”

Nguyễn Ngọc Huy – doanh nhân nổi tiếng với một hành trình nỗ lực không...

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NHI HẤP DẪN HÈ 2019:  VŨ KỊCH “PETER VÀ CHÓ SÓI”

CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NHI HẤP DẪN HÈ 2019: VŨ KỊCH “PETER VÀ CHÓ SÓI”

Chia sẻ chung mong ước về việc mang đến những hoạt động vui tươi dịp...

Xem thêm
ĐIỂM ĐẾN MỚI CHO CÁC HỘI THẢO DU HỌC TẠI HÀ NỘI

ĐIỂM ĐẾN MỚI CHO CÁC HỘI THẢO DU HỌC TẠI HÀ NỘI

Hội thảo du học là chương trình được các trung tâm du học tổ chức...

Xem thêm